(คำถามสัมภาษณ์งาน สำหรับตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า หรือ ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า)
คำถามทั่วไป:
- แนะนำตัวและเล่าประสบการณ์ทำงานของคุณ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า หรือ ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า
- คุณมีความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการบริการลูกค้าหรือไม่?
- คุณมีทักษะความเป็นผู้นำและการบริหารจัดการอย่างไร?
- คุณคุ้นเคยกับเครื่องมือและเทคโนโลยีใดบ้างที่ใช้บริการลูกค้า?
- แนะนำตัวและเล่าประสบการณ์ทำงานของคุณ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า หรือ ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า
- คุณมีความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการบริการลูกค้าหรือไม่?
- คุณมีทักษะความเป็นผู้นำและการบริหารจัดการอย่างไร?
- คุณคุ้นเคยกับเครื่องมือและเทคโนโลยีใดบ้างที่ใช้บริการลูกค้า?
คำถามสถานการณ์สมมุติ:
- อธิบายสถานการณ์ที่คุณจัดการกับลูกค้าที่โกรธหรือไม่พอใจ คุณจัดการกับสถานการณ์นั้นอย่างไร? อะไรคือผลลัพธ์ของสถานการณ์นั้น? คุณเรียนรู้อะไรจากสถานการณ์นั้น?
- อธิบายสถานการณ์ที่คุณต้องแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนให้กับลูกค้า คุณใช้กระบวนการคิดแบบไหน? คุณใช้ข้อมูลและทรัพยากรอะไรบ้าง? อะไรคือผลลัพธ์ของสถานกาณ์นั้น?
- อธิบายสถานการณ์ที่คุณจัดการกับลูกค้าที่โกรธหรือไม่พอใจ คุณจัดการกับสถานการณ์นั้นอย่างไร? อะไรคือผลลัพธ์ของสถานการณ์นั้น? คุณเรียนรู้อะไรจากสถานการณ์นั้น?
- อธิบายสถานการณ์ที่คุณต้องแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนให้กับลูกค้า คุณใช้กระบวนการคิดแบบไหน? คุณใช้ข้อมูลและทรัพยากรอะไรบ้าง? อะไรคือผลลัพธ์ของสถานกาณ์นั้น?
คำถามเกี่ยวกับทักษะการเป็นผู้นำ:
- อธิบายสไตล์ความเป็นผู้นำของคุณ
- คุณสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นทีมของคุณอย่างไร?
- อธิบายวิธีการของคุณในการกำหนดเป้าหมาย มอบหมายงาน ติดตามและประเมินผลงานของทีม
- คุณจัดการกับความขัดแย้งและปัญหาภายในทีมอย่างไร?
- คุณพัฒนาทักษะและความสามารถของสมาชิกในทีมของคุณอย่าไร?
- คุณสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เป็นบวกและสนับสนุนอย่างไร?
- คุณสื่อสารวิสัยทัศน์และเป้าหมายของทีมของคุณอย่างไร?
- อธิบายวิธีการของคุณในการให้คำติชมและคำแนะนำแก่สมาชิกในทีม
- อธิบายสไตล์ความเป็นผู้นำของคุณ
- คุณสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นทีมของคุณอย่างไร?
- อธิบายวิธีการของคุณในการกำหนดเป้าหมาย มอบหมายงาน ติดตามและประเมินผลงานของทีม
- คุณจัดการกับความขัดแย้งและปัญหาภายในทีมอย่างไร?
- คุณพัฒนาทักษะและความสามารถของสมาชิกในทีมของคุณอย่าไร?
- คุณสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เป็นบวกและสนับสนุนอย่างไร?
- คุณสื่อสารวิสัยทัศน์และเป้าหมายของทีมของคุณอย่างไร?
- อธิบายวิธีการของคุณในการให้คำติชมและคำแนะนำแก่สมาชิกในทีม
คำถามเกี่ยวกับทักษะการวางแผนกลยุทธ์:
- อธิบายประสบการณ์ของคุณในการวางแผนและพัฒนากลยุทธ์สำหรับฝ่ายบริการลูกค้า
- คุณวัดผลและประเมินความสำเร็จของกลยุทธ์อย่างไร?
- คุณใช้เทคโนโลยีเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของฝ่ายบริการลูกค้าอย่างไร?
- อธิบายประสบการณ์ของคุณในการวางแผนและพัฒนากลยุทธ์สำหรับฝ่ายบริการลูกค้า
- คุณวัดผลและประเมินความสำเร็จของกลยุทธ์อย่างไร?
- คุณใช้เทคโนโลยีเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของฝ่ายบริการลูกค้าอย่างไร?
คำถามเกี่ยวกับความคิดเห็นและมุมมอง:
- อะไรคือคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของผู้จัการฝ่ายบริการลูกค้าที่ประสบความสำเร็จ?
- คุณคิดว่าอะไรคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าเผชิญอยู่ในปัจจุบัน?
- คุณคิดว่าเทคโนโลยีจะมีบทบาทอย่างไรในอนาคตของการบริการลูกค้า?
- คุณมีมุมมองอย่างไรเกี่ยวกับการวัดผลประสิทธิภาพของการบริการลูกค้า?
- คุณคิดว่าอะไรคือวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า?
- อะไรคือคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของผู้จัการฝ่ายบริการลูกค้าที่ประสบความสำเร็จ?
- คุณคิดว่าอะไรคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าเผชิญอยู่ในปัจจุบัน?
- คุณคิดว่าเทคโนโลยีจะมีบทบาทอย่างไรในอนาคตของการบริการลูกค้า?
- คุณมีมุมมองอย่างไรเกี่ยวกับการวัดผลประสิทธิภาพของการบริการลูกค้า?
- คุณคิดว่าอะไรคือวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า?
คำแนะนำเพิ่มเติม:
- เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคำถามเกี่ยวกับประสบการณ์และทักษะของคุณ
- ฝึกฝนการตอบคำถามเกี่ยวกับสถานการณ์สมมุติ
- แสดงให้เห็นถึงความคิดเห็นและมุมมองของคุณเกี่ยวกับการบริการลูกค้า
- เตรียมคำถามของคุณเอิงเพื่อถามผู้สัมภาษณ์
- แสดงความกระตือรือร้นและความสนใจในตำแหน่งนี้
- เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคำถามเกี่ยวกับประสบการณ์และทักษะของคุณ
- ฝึกฝนการตอบคำถามเกี่ยวกับสถานการณ์สมมุติ
- แสดงให้เห็นถึงความคิดเห็นและมุมมองของคุณเกี่ยวกับการบริการลูกค้า
- เตรียมคำถามของคุณเอิงเพื่อถามผู้สัมภาษณ์
- แสดงความกระตือรือร้นและความสนใจในตำแหน่งนี้
คำถามเพิ่มเติม:
- คุณอธิบาย "การบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม" ว่าอย่างไร?
- คุณจัดการกับข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างไร?
- คุณคิดว่าอะไรคือวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างวัฒนธรรมที่เน้นการบริการลูกค้า?
- คุณใช้ข้อมูลลูกค้าอย่างไรเพื่อปรับปรุงบริการของคุณ?
- คุณติดตามและวัดผลประสิทธิภาพของทีมของคุณอย่างไร?
- คุณอธิบาย "การบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม" ว่าอย่างไร?
- คุณจัดการกับข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างไร?
- คุณคิดว่าอะไรคือวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างวัฒนธรรมที่เน้นการบริการลูกค้า?
- คุณใช้ข้อมูลลูกค้าอย่างไรเพื่อปรับปรุงบริการของคุณ?
- คุณติดตามและวัดผลประสิทธิภาพของทีมของคุณอย่างไร?
(การสัมภาษณ์งานอาจทำให้ประหม่า แต่การเตรียมตัวที่ดีจะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจและเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ)
ขอให้โชคดี !
(รับทำเรซูเม่ Resume และ CV จ้างเรา ดีกว่าที่อื่นอย่างไร)
- บริษัทเป็นผู้ให้บริการรับทำเรซูเม่ Resume และ CV เจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งมีประสบการณ์ทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายบุคคล (HR Manager) มากว่า10ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการสรรหาและคัดเลือกบุคลากรในตำแหน่งตั้งแต่ระดับปฏิบัติการจนถึงผู้บริหารระดับสูง จึงมีความสามารถในการทำเรซูเม่ Resume และ CV ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษของลูกค้า ให้ได้รับเรียกสัมภาษณ์ ในบริษัทชั้นนำ เงินเดือนหลักแสน
- แถมฟรี คอร์สออนไลน์มูลค่า 500 บาท เรียนตอบคำถามสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษ ให้เป็นไวภายใน 1-3 วัน ผ่าน Facebook กลุ่มปิด
- ราคาเหมาจ่าย ไม่จำกัดจำนวนหน้า ตามปริมาณข้อมูลทั้งหมดของลูกค้า
- ก่อนจัดทำจะติดต่อกับลูกค้า เพื่อสรุปประสบการณ์และข้อมูลสำคัญต่างๆอย่างละเอียด และใส่ไปเพิ่มให้เรซูเม่น่าสนใจ ได้รับเรียกสัมภาษณ์
- เซฟงานเป็นไฟล์ PDF และ ไฟล์ word แก้ไขได้
- แก้ไขจุดผิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง
- ปรึกษาฟรี ด้านการสมัครงานและการสัมภาษณ์งาน โดยลูกค้าจะได้ข้อมูลที่ถูกต้องจากผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารงานบุคคล ไม่ต้องไปหาศึกษาจากบทความต่างๆ ซึ่งอาจได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด และนำมาใช้ในการสมัครงานไม่ได้จริง
- ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 5,000 คน ที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการรับทำเรซูเม่ และ CV ภาษาอังกฤษ กับเรา ตัวอย่างลูกค้า เช่น นักบิน, แอร์โฮสเตส, สจ๊วต / แพทย์, ทันตแพทย์, พยาบาล, เภสัชกร / ผู้จัดการภาคธนาคาร, ผู้จัดการธนาคาร, Relationship Manager, Teller Supervisor / ผู้จัดการฝ่ายขาย / ผู้จัดการฝ่ายการตลาด / ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิตอล / Product Manager / ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ / ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ / ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า / ผู้จัดการฝ่ายบุคคล / ผู้จัดการฝ่ายการเงิน / ผู้จัดการฝ่ายบัญชี / ผู้จัดการฝ่ายธุรการ / ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ / ผู้จัดการร้านอาหาร / ผู้จัดการโรงงาน / ผู้จัดการฝ่ายผลิต / ผู้จัดการฝ่ายควบคุมคุณภาพ / ผู้จัดการฝ่ายคลังสินค้า / ผู้จัดการฝ่ายโลจิสติกส์ / ผู้จัดการแผนกขนส่ง / ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมและซ่อมบำรุง / วิศวกรไฟฟ้า / วิศวกรซ่อมบำรุง / วิศวกรโยธา / วิศวกรเครื่องกล / วิศวกรสิ่งแวดล้อม / วิศวกรอุตสาหการ / วิศวกรโครงการ / ผู้จัดการโครงการ / ผู้จัดการฝ่าย IT / โปรแกรมเมอร์ / กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ / ผู้จัดการฝ่ายกฎหมาย / ทนายความ / สถาปนิก / ผู้ประกาศข่าว / ผู้กำกับรายการโทรทัศน์ / คอลัมนิสต์ / Spa Therapist / Chef
- ภาระกิจของเราไม่ได้มีหน้าที่เพียงแค่แปล แต่เรายังมีหน้าที่สำคัญ ที่จะต้องช่วยลูกค้านำเสนอเรซูเม่ให้น่าสนใจ เพื่อชี้ให้นายจ้างเห็นเป็นเด่นชัด ว่าลูกค้ามีคุณสมบัติ ประสบการณ์ ความรู้ และความสามารถตรงกับที่นายจ้างต้องการ จนได้รับเรียกสัมภาษณ์
- บริษัทเป็นผู้ให้บริการรับทำเรซูเม่ Resume และ CV เจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งมีประสบการณ์ทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายบุคคล (HR Manager) มากว่า10ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการสรรหาและคัดเลือกบุคลากรในตำแหน่งตั้งแต่ระดับปฏิบัติการจนถึงผู้บริหารระดับสูง จึงมีความสามารถในการทำเรซูเม่ Resume และ CV ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษของลูกค้า ให้ได้รับเรียกสัมภาษณ์ ในบริษัทชั้นนำ เงินเดือนหลักแสน
- แถมฟรี คอร์สออนไลน์มูลค่า 500 บาท เรียนตอบคำถามสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษ ให้เป็นไวภายใน 1-3 วัน ผ่าน Facebook กลุ่มปิด
- ราคาเหมาจ่าย ไม่จำกัดจำนวนหน้า ตามปริมาณข้อมูลทั้งหมดของลูกค้า
- ก่อนจัดทำจะติดต่อกับลูกค้า เพื่อสรุปประสบการณ์และข้อมูลสำคัญต่างๆอย่างละเอียด และใส่ไปเพิ่มให้เรซูเม่น่าสนใจ ได้รับเรียกสัมภาษณ์
- เซฟงานเป็นไฟล์ PDF และ ไฟล์ word แก้ไขได้
- แก้ไขจุดผิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง
- ปรึกษาฟรี ด้านการสมัครงานและการสัมภาษณ์งาน โดยลูกค้าจะได้ข้อมูลที่ถูกต้องจากผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารงานบุคคล ไม่ต้องไปหาศึกษาจากบทความต่างๆ ซึ่งอาจได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด และนำมาใช้ในการสมัครงานไม่ได้จริง
- ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 5,000 คน ที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการรับทำเรซูเม่ และ CV ภาษาอังกฤษ กับเรา ตัวอย่างลูกค้า เช่น นักบิน, แอร์โฮสเตส, สจ๊วต / แพทย์, ทันตแพทย์, พยาบาล, เภสัชกร / ผู้จัดการภาคธนาคาร, ผู้จัดการธนาคาร, Relationship Manager, Teller Supervisor / ผู้จัดการฝ่ายขาย / ผู้จัดการฝ่ายการตลาด / ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิตอล / Product Manager / ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ / ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ / ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า / ผู้จัดการฝ่ายบุคคล / ผู้จัดการฝ่ายการเงิน / ผู้จัดการฝ่ายบัญชี / ผู้จัดการฝ่ายธุรการ / ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ / ผู้จัดการร้านอาหาร / ผู้จัดการโรงงาน / ผู้จัดการฝ่ายผลิต / ผู้จัดการฝ่ายควบคุมคุณภาพ / ผู้จัดการฝ่ายคลังสินค้า / ผู้จัดการฝ่ายโลจิสติกส์ / ผู้จัดการแผนกขนส่ง / ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมและซ่อมบำรุง / วิศวกรไฟฟ้า / วิศวกรซ่อมบำรุง / วิศวกรโยธา / วิศวกรเครื่องกล / วิศวกรสิ่งแวดล้อม / วิศวกรอุตสาหการ / วิศวกรโครงการ / ผู้จัดการโครงการ / ผู้จัดการฝ่าย IT / โปรแกรมเมอร์ / กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ / ผู้จัดการฝ่ายกฎหมาย / ทนายความ / สถาปนิก / ผู้ประกาศข่าว / ผู้กำกับรายการโทรทัศน์ / คอลัมนิสต์ / Spa Therapist / Chef
- ภาระกิจของเราไม่ได้มีหน้าที่เพียงแค่แปล แต่เรายังมีหน้าที่สำคัญ ที่จะต้องช่วยลูกค้านำเสนอเรซูเม่ให้น่าสนใจ เพื่อชี้ให้นายจ้างเห็นเป็นเด่นชัด ว่าลูกค้ามีคุณสมบัติ ประสบการณ์ ความรู้ และความสามารถตรงกับที่นายจ้างต้องการ จนได้รับเรียกสัมภาษณ์
(ประวัติผู้จัดทำและทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรมนุษย์และภาษาอังกฤษ)
ประวัติการศึกษา (น.ส. พัตราพร ปัญญายงค์)
- ปริญญาโท คณะแพทยศาสตร์ สาขาสุขภาพจิต จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย (รุ่นที่ 15)
- ประกาศนียบัตร สาขาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (รุ่นที่ 8)
- ปริญญาตรี สาขาบริหารรัฐกิจ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (สิงห์แดง รุ่นที่ 48)
- นักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สายวิทย์-คณิต (รุ่นที่ 56)
- ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนมารีย์วิทยา (St. Mary's College)
- ปริญญาโท คณะแพทยศาสตร์ สาขาสุขภาพจิต จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย (รุ่นที่ 15)
- ประกาศนียบัตร สาขาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (รุ่นที่ 8)
- ปริญญาตรี สาขาบริหารรัฐกิจ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (สิงห์แดง รุ่นที่ 48)
- นักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สายวิทย์-คณิต (รุ่นที่ 56)
- ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนมารีย์วิทยา (St. Mary's College)
ประสบการณ์การทำงาน:
- ผู้จัดการฝ่ายบุคคล (HR Manager) บริษัท อาควา นิชิฮาร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด
- ผู้จัดการฝ่ายบุคคล (HR Manager) บริษัท อาร์ เอส ยู เฮลท์แคร์ จำกัด
- ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบุคคล (Assistant HR Manager) บริษัท อักษร เจริญทัศน์ อจท. จำกัด
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลอาวุโส (Senior HR Officer) บริษัท ดาต้า วัน เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด
- ผู้จัดการฝ่ายบุคคล (HR Manager) บริษัท อาควา นิชิฮาร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด
- ผู้จัดการฝ่ายบุคคล (HR Manager) บริษัท อาร์ เอส ยู เฮลท์แคร์ จำกัด
- ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบุคคล (Assistant HR Manager) บริษัท อักษร เจริญทัศน์ อจท. จำกัด
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลอาวุโส (Senior HR Officer) บริษัท ดาต้า วัน เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด
ความเชี่ยวชาญ:
- เชี่ยวชาญด้าน การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
- เชี่ยวชาญด้าน บริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
- เชี่ยวชาญด้าน บริหารค่าจ้างและผลตอบแทน
- เชี่ยวชาญด้าน พัฒนาองค์กรและฝึกอบรม
- เชี่ยวชาญด้าน การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
- เชี่ยวชาญด้าน บริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
- เชี่ยวชาญด้าน บริหารค่าจ้างและผลตอบแทน
- เชี่ยวชาญด้าน พัฒนาองค์กรและฝึกอบรม
(อัตราค่าบริการ)
- เรซูเม่ Resume / CV สำหรับนักศึกษาฝึกงาน และนักศึกษาจบใหม่ ภาษาไทย 150 บาท ถ้วน / ภาษาอังกฤษ 350 บาท ถ้วน (หมายเหตุ: กรณีลูกค้าทำเรซูเม่ Resume และ CV ภาษาอังกฤษ ลูกค้าสามารถเขียนและส่งข้อมูลมาให้ทางเราเป็นภาษาไทย)
- เรซูเม่ Resume / CV สำหรับผู้มีประสบการณ์ทำงานแล้ว ภาษาไทย 250 บาทถ้วน / ภาษาอังกฤษ ระหว่างส 400-450 บาท ถ้วน อิงตามปริมาณข้อมูลมาก-น้อย (หมายเหตุ: กรณีลูกค้าทำเรซูเม่ Resume และ CV ภาษาอังกฤษ ลูกค้าสามารถเขียนและส่งข้อมูลมาให้ทางเราเป็นภาษาไทย)
- เรซูเม่ Resume / CV สำหรับนักศึกษาฝึกงาน และนักศึกษาจบใหม่ ภาษาไทย 150 บาท ถ้วน / ภาษาอังกฤษ 350 บาท ถ้วน (หมายเหตุ: กรณีลูกค้าทำเรซูเม่ Resume และ CV ภาษาอังกฤษ ลูกค้าสามารถเขียนและส่งข้อมูลมาให้ทางเราเป็นภาษาไทย)
- เรซูเม่ Resume / CV สำหรับผู้มีประสบการณ์ทำงานแล้ว ภาษาไทย 250 บาทถ้วน / ภาษาอังกฤษ ระหว่างส 400-450 บาท ถ้วน อิงตามปริมาณข้อมูลมาก-น้อย (หมายเหตุ: กรณีลูกค้าทำเรซูเม่ Resume และ CV ภาษาอังกฤษ ลูกค้าสามารถเขียนและส่งข้อมูลมาให้ทางเราเป็นภาษาไทย)

(โปรโมชั่นพิเศษ)
แถมฟรี! คอร์สตอบคำถามสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษ มูลค่า 500 บาท (Fast Interview) ให้เป็นไวภายใน 1-3 วัน ผ่าน Facebook กลุ่มปิด
- เข้าใจง่าย พูดได้ภายใน 1-3 วัน โดยคุณพัตราพร ปัญญายงค์ ปริญญาโทคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ มากกว่า 10 ปี
- สรุปแนวคำถามสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษ กว่า 60 คำถาม
- แนวคำตอบหลายรูปแบบ กว่า 100 ประโยค สามารถเลือกตอบได้
- ฝึกฟังคำถามและคำตอบจากสำเนียงของเจ้าของภาษาโดยตรงและคำอธิบายอย่างละเอียด
- สอนการแนะนำตัวอย่างละเอียด สำหรับนักศึกษาจบใหม่และผู้มีประสบการณ์ทำงาน
- บอกเคล็ดลับการสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายๆ
- สามารถเรียนได้ทุกที่ผ่าน Facebook กลุ่มปิด ทบทวนได้ตลอดชีพ
- เข้าใจง่าย พูดได้ภายใน 1-3 วัน โดยคุณพัตราพร ปัญญายงค์ ปริญญาโทคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ มากกว่า 10 ปี
- สรุปแนวคำถามสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษ กว่า 60 คำถาม
- แนวคำตอบหลายรูปแบบ กว่า 100 ประโยค สามารถเลือกตอบได้
- ฝึกฟังคำถามและคำตอบจากสำเนียงของเจ้าของภาษาโดยตรงและคำอธิบายอย่างละเอียด
- สอนการแนะนำตัวอย่างละเอียด สำหรับนักศึกษาจบใหม่และผู้มีประสบการณ์ทำงาน
- บอกเคล็ดลับการสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายๆ
- สามารถเรียนได้ทุกที่ผ่าน Facebook กลุ่มปิด ทบทวนได้ตลอดชีพ
(สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม)
มือถือ: 09-5596-5993
ไอดีไลน์: resume99
(รีวิวจากลูกค้า)








